Chào mừng bạn đến với website của công ty công nghệ AT!
Android Box DX165 thế hệ thứ 2

Android Box DX165 thế hệ thứ 2

Giá :
(0 customer review)

 

Android Box là giải pháp thông minh cho người dùng muốn nâng cấp màn hình nguyên bản mà không cần thay màn hình zin và can thiệp đến hệ thống của xe. Với thiết bị Android Box DX165 thế hệ thứ 2, chủ xe chỉ cần một thao tác cắm USB và sử dụng đơn giản, dễ dàng nhưng ngập tràn công nghệ, mang đến trải nghiệm lái thú vị và an toàn hơn. 

Thông số kỹ thuật Android Box DX165 thế hệ thứ 2

  • Năm sản xuất: 2024
  • Cấu hình RAM+ROM: RAM 4GB+ROM 64GB
  • Chip: Qualcomm’s® SM6225 6nm
  • Hệ điều hành: Android 13
  • GPU: Adreno™ 610
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, Sim 4G
  • Bảo hành 18 tháng

Quà tặng khuyến mãi

  • SIM 4G - miễn phí 1 tháng
  • Cập nhật OTA, AutoUpdate trọn đời
  • Từ ngày 27/03/2024 - 27/07/2024: tặng cảm biến áp suất lốp (trị giá 3.500.000đ) hoặc nhận 1.000.000đ tiền mặt

Tính năng của Android Box DX165 thế hệ thứ 2

Trang bị một thiết bị nhỏ gọn, thông minh như Android Box DX165 thế hệ thứ 2, chủ xe không chỉ tiết kiệm được chi phí thay màn mà còn được trải nghiệm vô vàn tính năng nổi bật như màn hình android ô tô thông minh, hiện đại trên thị trường. 

+ Công nghệ AI dẫn đầu xu hướng thị trường

  • Nâng cấp hệ thống trực tuyến OTA

Nâng cấp hệ thống trực tuyến OTA cho phép thiết bị Android Box DX265 thế hệ thứ 2 kết nối với server của Zestech qua mạng internet và nhận được các bản cập nhật mới nhất một cách nhanh chóng và an toàn. Bạn không cần tìm kiếm, tải về hay cài đặt các file cập nhật, mà chỉ cần chọn chế độ nâng cấp tự động OTA trên thiết bị và để nó hoạt động trong nền. Bạn sẽ được thông báo khi quá trình nâng cấp hoàn tất và có thể sử dụng các tính năng mới ngay lập tức.

  • Tự động cập nhật phần mềm Auto Update

Auto Update là một tính năng tự động cập nhật cực kỳ thông minh được tích hợp trên DX265 Thế hệ thứ 2, giúp thiết bị luôn được cập nhật với phiên bản phần mềm mới nhất. Auto Update không chỉ đơn giản là tải và cài đặt “tự động” các bản cập nhật, mà còn kiểm tra và xác minh tính hợp lệ của chúng, đảm bảo an toàn và ổn định cho thiết bị.

Để sử dụng Auto Update, người dùng chỉ cần kết nối thiết bị với mạng Wifi hoặc 4G, sau đó khởi động thiết bị hoặc chờ thông báo từ nhà sản xuất. Auto Update sẽ tự động tìm kiếm và cài đặt các bản cập nhật trong thời gian ngắn nhất. Với cấu hình mạnh mẽ của Android Box, quá trình này chỉ mất khoảng 5 phút để hoàn thành.

+ Sở hữu kho giải trí khổng lồ

Android Box DX165 thế hệ thứ 2 giúp đáp ứng nhu cầu giải trí mọi lúc mọi nơi cho chủ xe nhờ hỗ trợ kết nối internet thông qua khe cắm sim 4G trực tiếp trên thiết bị. Bạn có thể thoải mái nghe những bản nhạc mình yêu thích, xem những bộ phim hay hoặc đắm mình trong những trận cầu đỉnh cao ngay trên xế cưng, mang lại những giây phút thư giãn thoải mái sau những hành trình dài.

+ Điều khiển giọng nói mở mọi tác vụ nhanh chóng

Với màn hình zin nguyên bản, việc tương tác giữa chủ xế và xe sẽ gặp không ít khó khăn do thiếu chức năng điều khiển giọng nói hoặc có nhưng chưa thật sự thân thiện và nhạy bén với yêu cầu của người dùng. Giờ đây, lựa chọn android box DX165 thế hệ thứ 2, bạn có thể mở các ứng dụng trên màn hình ô tô nhanh chóng thông qua điều khiển giọng nói thông minh với sự hỗ trợ của trợ lý Kiki, có khả năng nghe hiểu giọng nói 3 miền sẽ đáp ứng câu lệnh của bạn một cách nhanh nhất. Việc tích hợp tính năng này không chỉ giúp chủ xe điều khiển màn hình dễ dàng mà còn đảm bảo an toàn khi lái xe, đặc biệt khi lái xe đường dài hay di chuyển trong nội đô đông đúc, yêu cầu tài xế luôn phải tập trung nhìn đường. 

+ Quản lý định vị xe từ xa

Thông qua app Zestech Tracking trên điện thoại, bạn sẽ biết chính xác vị trí xe của mình một cách nhanh chóng, chính xác. Tính năng này cực kỳ hữu dụng khi cho người khác mượn xe hay gửi xe chỗ lạ.

+ Kiểm tra phạt nguội của xe

Phạt nguội là vấn đề nóng hiện nay, đặc biệt khi nhiều người còn lợi dụng việc này để thực hiện các hành vi lừa đảo. Vậy nên chủ xe cần phải chủ động nắm bắt thông tin phạt nguội của xe để tránh rơi vào bẫy của kẻ xấu. Với android box DX165 thế hệ thứ 2, bạn có thể kiểm tra vi phạm giao thông nhanh chóng, chính xác và chủ động trong việc nộp phạt.

Giá bán và chế độ hậu mãi DX165 thế hệ thứ 2

 

 

Chỉ cần lựa chọn mua hàng tại hơn 750 đại lý chính hãng của Zestech, bạn sẽ luôn được hưởng chế độ bảo hành, giá niêm yết theo đúng quy định của hãng. Điều này đảm bảo sự công bằng giữa mọi khách hàng mua sản phẩm thuộc thương hiệu Zestech.

Áp dụng từ: 05/02/2024: Zestech Android Box DX165 thế hệ thứ 2 phiên bản năm 2024 được bán với mức giá niêm yết là 5.500.000 VNĐ. Một mức giá vô cùng hợp lý cho một thiết bị thông minh, ngập tràn công nghệ.


CAMERA HÀNH TRÌNH

CAMERA NGHỊ ĐỊNH 10

CAMERA GIA ĐÌNH, NHÀ XƯỞNG

Hotline0936 123 811